Bộ truyền động HEIDENHAIN

 HEIDENHAIN cung cấp đầy đủ các bộ điều khiển HEIDENHAIN CNC cho tất cả các loại máy phay và thông tin tiện ích. Từ máy CNC ba trục đơn giản đến các trung tâm gia công phức hợp lên tới 23 trục, bộ điều khiển HEIDENHAIN luôn là lựa chọn phù hợp. Chúng tôi thực hiện, linh hoạt và hiệu suất cao, mang lại hiệu suất và thiết lập thuận lợi. Bộ điều khiển của HEIDENHAIN mang lại hiệu suất vượt trội và dễ sử dụng.



Encoder HEIDENHAIN Việt Nam cung cấp Bộ mã hóa HEIDENHAIN, Bộ mã hóa vòng quay HEIDENHAIN Việt Nam, Bộ mã hóa góc HEIDENHAIN Việt Nam, Bộ điều khiển HEIDENHAIN Việt Nam, Cảm biến HEIDENHAIN Việt Nam, Thiết bị mã hóa HEIDENHAIN Việt Nam, Đại lý phân phối HEIDENHAIN Việt Nam, Thiết bị cảm ứng HEIDENHAIN Việt Nam, Đầu dò HEIDENHAIN Việt Nam, Bộ chuyển đổi tín hiệu HEIDENHAIN Việt Nam, Thiết bị kiểm tra bộ mã hóa HEIDENHAIN, Cảm biến vòng quay HEIDENHAIN, Bộ mã hóa quay HEIDENHAIN

Bộ truyền động HEIDENHAIN mô-đun cho tối đa 13 trục cộng với trục chính

Bộ truyền động HEIDENHAIN nhỏ gọn cho tối đa 4 trục cộng với trục chính

Động cơ HEIDENHAIN cấp dữ liệu trục QSY: từ 0,4 Nm đến 120 Nm

Động cơ HEIDENHAIN trục chính QAN: từ 5,5 kW đến 40 kW

Encoder HEIDENHAINBộ mã hóa góc HEIDENHAINBộ điều khiển HEIDENHAINCảm biến vòng quay HEIDENHAINCảm biến đo xung HEIDENHAIN

Bộ truyền động mô-đun HEIDENHAIN cung cấp nhiều mô-đun công suất trục vít và trục chính khác nhau cũng như các bộ nguồn có công suất từ 22 kW đến 125 kW. Bộ truyền động mô-đun phù hợp cho các máy có trục tới 13 trục trục chính có công suất lên tới 40 kW. Thiết kế mô-đun của chúng tạo điều kiện cho một thiết kế máy hoàn hảo.

Bộ truyền động thu gọn HEIDENHAIN chứa các thiết bị điện tử công suất tối đa hai trục, ba trục hoặc trục trục cộng với một trục chính có công suất định mức lên tới 15 kW. Bộ truyền động mô-đun cung cấp nhiều mô-đun công suất trục vít và trục chính khác nhau, cùng với các bộ nguồn có công suất từ 22 kW đến 125 kW. Do đó, chúng tôi mang lại hiệu suất tối ưu trong một thiết kế nhỏ gọn.

Động cơ đồng bộ của HEIDENHAIN được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong cấp độ trục của máy công cụ CNC. Chúng tôi có các mômen tính khối lượng được tối ưu hóa, mô-men xoắn đồng đều trên một vòng quay hoàn chỉnh và tốc độ ổn định tuyệt vời.

Động cơ không đồng bộ của HEIDENHAIN có nhiều phiên bản và các chức năng khác nhau. Những động cơ hiệu suất cao này có mô-men xoắn cao, khiến chúng phù hợp với việc vận chuyển trục chính cao. Thiết kế chắc chắn và bền bỉ của chúng cho phép tốc độ xọc cao.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm bánh răng trong Bucher

Hệ thống Lọc dầu thủy lực Schroeder

Bộ điều nhiệt Process Technology