Phân phối thiết bị xy lanh, lò xo giảm chấn Hyson tại Việt Nam

 

Model: Cylinder Hyson – Xi lanh Hyson chính hãng Mỹ

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Brand: HYSON

Cylinder Hyson có trụ sở chính tại Brecksville, Ohio, Hoa Kỳ. Hyson là một công ty kỹ thuật và sản xuất đẳng cấp thế giới cung cấp các giải pháp điều khiển chuyển động và năng lượng được thiết kế toàn diện, chất lượng cao cho nhiều ứng dụng và chuyên ngành công nghiệp, bao gồm ô tô, hàng không vũ trụ, hàng trắng/HVAC, y tế, sản xuất thép và công nghiệp nặng.



Hyson Việt Nam cung cấp Lò xo khí Hyson, Cảm biến Hyson, Bộ giảm xóc Hyson, Thiết bị giảm chấn Hyson, Xi lanh khí Hyson, Máy đo áp suất Hyson, Đầu đọc Hyson, Đại lý phân phối Hyson Việt Nam

Xi lanh lò xo Hyson là nhà cung cấp dịch vụ kiểm soát chuyển động và lực đầy đủ cho các ứng dụng xử lý kim loại chính xác và máy móc quan trọng, nghĩa là Hyson có thể cung cấp những gì khách hàng cần, bao gồm Lò xo khí cụ, Bộ giảm xóc, Hệ thống cam, Đệm, Ống và Hệ thống loại trực tiếp.

Bộ giảm chấn Hyson XTREME là giải pháp giảm chấn được thiết kế chuyên nghiệp, được thiết kế cho các ứng dụng khó khăn nhất và được sử dụng để đảm bảo môi trường khắc phục được nhiều vấn đề nhưng không bị giới hạn ở; Công nghiệp tổng hợp, Tự động hóa công nghiệp, Xử lý cần cẩu và vật liệu, Thang máy và thang máy, Dầu khí, Công viên giải trí và Giao thông vận tải.

Gia Phát là nhà phân phối bộ giảm xóc Hyson chính hãng Hoa Kỳ, bộ giảm chấn Hyson Việt Nam

Bộ giảm xóc Hyson XTREME được cung cấp cho nhiều chiều dài hành động và các thân kính khác nhau. Bộ giảm xóc Hyson XTREME Duty bảo vệ ứng dụng của bạn, giảm chi phí bảo trì, đảm bảo thời gian hoạt động và được thiết kế để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của các ứng dụng công nghiệp của bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm bánh răng trong Bucher

Hệ thống Lọc dầu thủy lực Schroeder

Bộ điều nhiệt Process Technology