Hệ thống điều khiển vô tuyến Gross-Funk

 GROSS FUNK, Đại lý remote control Gross Funk, Thiết bị điều khiển Gross Funk, Hệ thống điều khiển từ xa Gross Funk, Điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến Gross Funk, Bộ thu tín hiệu, bộ phát tín hiệu Gross Funk, Điều khiển không dây ross Funk

Được thành lập vào năm 1978, Hệ thống điều khiển từ xa vô tuyến Gross-Funk chuyên về các giải pháp điều khiển từ xa vô tuyến tùy chỉnh. Từ thiết kế đến sản phẩm, Gross-Funk nỗ lực tìm ra giải pháp tốt nhất có thể cho ứng dụng điều khiển của bạn.



Gross Funk GmbH đã phát triển và sản xuất các thiết bị điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến cho các ứng dụng chuyên nghiệp và liên quan đến an toàn từ năm 1980. Nhờ công nghệ phần cứng và phần mềm cải tiến cũng như công nghệ truyền dữ liệu đáng tin cậy, nhà sản xuất công nghệ cao ở trung tâm Palatinate khu vực là một trong những công ty hàng đầu trong ngành. Hệ thống điều khiển Gross Funk được sử dụng rộng rãi trong ngành lâm nghiệp và xây dựng cũng như trong nhiều ngành công nghiệp.

Bất kể loại máy móc hay ngành công nghiệp nào, đội ngũ phát triển giàu trí tưởng tượng và trình độ cao của Gross Funk luôn đảm bảo những phát triển mới mang tính đổi mới và chất lượng thuyết phục. Với chính sức mạnh đổi mới này, Bộ thu phát tín hiệu Gross Funk có thể chuyển đổi các yêu cầu riêng lẻ của khách hàng thành các sản phẩm chất lượng phù hợp. Vâng, Gross Funk đã giành được nhiều giải thưởng đổi mới.

Hệ thống điều khiển từ xa vô tuyến GROSS-FUNK

  • An toàn là ưu tiên hàng đầu của họ.
  • Hệ thống vô tuyến Gross-Funk được cung cấp tiêu chuẩn với:
  • Dừng khẩn cấp dự phòng
  • Đánh giá dữ liệu kép
  • An toàn chống lại việc sử dụng không chủ ý
  • Các kênh bảo mật được giám sát
  • Truyền dữ liệu an toàn

Để đáp ứng các yêu cầu trong các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi khắt khe, hệ thống Gross-Funk được thiết kế với các tính năng sau:

Vỏ máy thu và máy phát hạng nặng được chế tạo cho các ứng dụng công nghiệp

Xếp hạng bảo vệ IP cao

Thiết kế mạnh mẽ và chức năng

Bố cục điều khiển thân thiện với cá nhân và người vận hành

 Lệnh bằng nhiều ngôn ngữ và ký hiệu

Hỗ trợ các chế độ hoạt động tùy chỉnh như chế độ đa truyền và song song

Thích hợp cho việc truyền dữ liệu hai chiều như phản hồi và màn hình LCD

Với hệ thống Gross-Funk, khả năng là vô tận.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm bánh răng trong Bucher

Hệ thống Lọc dầu thủy lực Schroeder

Bộ điều nhiệt Process Technology