Đầu dò chất lỏng ASA

 ASA Việt Nam, ASAMETER, đại lý đồng hồ đo ASA, Cảm biến ASA, Nhiệt kế ASA, bộ chuyển đổi tín hiệu ASA, Đồng hồ đo áp suất ASA, chỉ báo dòng chảy ASA, Đầu dò chất lỏng ASA, bộ điều khiển lưu lượng ASA, Thiết bị đo ASA

Model: Đầu dò chất lỏng ASA

Brand: ASA

Xuất xứ: Tây Ban Nha



Đại lý thiết bị đo ASA Tây Ban Nha là công ty hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp lưu lượng kế và dụng cụ đo lưu lượng trong bất kỳ quy trình công nghiệp nào. Nó cung cấp một loạt các lưu lượng kế có diện tích thay đổi, lưu lượng kế chênh lệch áp suất , lưu lượng kế điện từ ASA , bộ điều khiển lưu lượng và các giải pháp quy trình tích hợp, áp dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, kỹ thuật , trung tâm nghiên cứu và phát triển và trường đại học khác nhau .

Cảm biến mặt bích ASA có kết cấu chắc chắn và đáng tin cậy. Tất cả các bộ phận bên trong và hệ thống dây điện của nó đều được cách ly khỏi các mối nguy hiểm từ môi trường, thậm chí cả những mối nguy hiểm nhất, vì ống đo bằng thép không gỉ 304 và ống ngoài bằng thép cacbon được hàn để tạo thành lớp bịt kín. Vì vậy nó không cần bảo trì lâu dài.

Các Asameter là thiết bị chỉ báo dòng chảy quan sát của chất lỏng trong đường ống ở mọi góc độ và hướng dòng chảy. Chỉ báo dòng chảy ASA mã Asameter có cấu trúc chắc chắn và thiết kế thực tế, được chỉ định sử dụng cho các công trình lắp đặt cần quan sát dòng chảy an toàn và dễ dàng nhờ có nắp bên trong ống thủy tinh.

  • Dễ dàng và nhanh chóng để cài đặt và khởi động.
  • Phạm vi đường kính, vật liệu điện cực và lớp hoàn thiện đa dạng của ống đo là lý tưởng để đáp ứng hầu hết các yêu cầu khác nhau, đặc biệt là trong ngành công nghiệp chế biến để đo chất lỏng dẫn điện.
  • Ngay cả trong các ứng dụng “cực đoan”: nhiệt độ cao (lên tới 160 ° C) và các dung dịch mạnh và các hạt ăn mòn hoặc mài mòn.
  • Việc đo lưu lượng hoàn toàn không nhạy cảm với mật độ, nhiệt độ, áp suất và độ nhớt của chất lỏng.
  • Các kết nối mặt bích đặc biệt và phần thân hoàn toàn bằng thép không gỉ được cung cấp theo yêu cầu.
  • Ống cảm biến tương thích với bộ chuyển đổi Asamag và P Series.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị ASA, đại lý đồng hồ đo ASA, Cảm biến ASA, Nhiệt kế ASA, bộ chuyển đổi tín hiệu ASA, Đồng hồ đo áp suất ASA, chỉ báo dòng chảy ASA, Đầu dò chất lỏng ASA, bộ điều khiển lưu lượng ASA, Thiết bị đo ASA

Kích thước dao động từ DN4 đến DN1000 PN16 và PN10 EN 1092-1. Theo yêu cầu, ASA có thể cung cấp mặt bích PN25 – PN40 – PN64 – ANSI 150 – ANSI 300 và các mặt bích khác. Cũng có sẵn độ dài ISO và các kết nối xử lý theo yêu cầu được tùy chỉnh. Đại lý lưu lượng kế ASA cung cấp Ống đo đảm bảo mức độ bảo vệ theo tiêu chuẩn IP65. Có thể yêu cầu IP68 để sử dụng dưới lòng đất hoặc trong điều kiện ngập lụt.

Lớp lót bên trong của ống đo là:

– PTFE từ DN4 đến DN125

– Cao su cứng từ DN150 đến DN1000.

Tùy chọn sợi thủy tinh Teflon cho nhiệt độ cao lên tới 160°C từ DN4 đến DN125.

Điện cực được làm bằng thép không gỉ 316L để thực hiện tiêu chuẩn; theo yêu cầu cho các ứng dụng chịu tải nặng, có axit hoặc chất lỏng ăn mòn, chúng tôi sẽ cung cấp chúng ở dạng Monel, Hastelloy C, Titanium, Tantalum và các loại khác.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm bánh răng trong Bucher

Hệ thống Lọc dầu thủy lực Schroeder

Bộ điều nhiệt Process Technology