Cảm biến vi mô ENVEA

 ENVEA, Cảm biến giám sát ENVEA, Lưu lượng kế ENVEA, Đồng hồ đo ENVEA, Đầu dò khí ENVEA, Máy phân tích khí ENVEA, Đại lý ENVEA, ENVEA Việt Nam, Thiết bị giám sát chất lượng khí ENVEA, cảm biến khí thải ENVEA, Đầu dò khí Co2 ENVEA, máy đo khí ENVEA, cảm biến vi mô ENVEA, máy hiệu chuẩn ENVEA, bộ lọc ENVEA.

Model: 

Hãng:  ENVEA

Xuất xứ: Pháp

Đại lý cảm biến ENVEA là thương hiệu của Pháp, có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị cải tiến cho ngành sản xuất với mục đích mang lại giá trị gia tăng trong các giải pháp đo lường. Cảm biến giám sát bột, bụi và khí ENVEA được sử dụng trong nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp nặng như chế biến, xi măng, vôi, thạch cao và thép, cũng như trong các quy trình nhạy cảm trong ngành hóa chất và thực phẩm hoặc trong các quy trình đốt trong xử lý chất thải và ngành năng lượng. Các hệ thống đo lường giúp kiểm soát các quy trình một cách đáng tin cậy và tăng hiệu quả của chúng.

Bộ lọc giám sát rò rỉ Envea

  • Bộ lọc cảnh báo rò rỉ bụi đặc biệt phù hợp để sử dụng trên các nhà chứa túi lọc vải. Nó cung cấp khả năng giám sát đáng tin cậy và mạnh mẽ về mức độ bụi dạng hạt và rò rỉ từ vật liệu túi bị lỗi khi không cần phê duyệt hiệu suất.
  • Bộ giám sát rò rỉ bộ lọc Baghouse là một công cụ bảo trì bộ lọc túi có giá trị vì chúng cung cấp khả năng quan sát từ xa về tình trạng của bộ lọc túi và hộp mực.
  • Giám sát tình trạng đáng tin cậy của túi lọc trong máy hút bụi.
  • Tiết kiệm thời gian giám sát dựa trên tình trạng – Cho phép người dùng tiết kiệm đáng kể phụ tùng, thời gian bảo trì và thời gian sản xuất bị mất.


Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị ENVEA, Cảm biến giám sát ENVEA, Lưu lượng kế ENVEA, Đồng hồ đo ENVEA, Đầu dò khí ENVEA, Máy phân tích khí ENVEA, Đại lý ENVEA, ENVEA Việt Nam, Thiết bị giám sát chất lượng khí ENVEA, cảm biến khí thải ENVEA, Đầu dò khí Co2 ENVEA, máy đo khí ENVEA, cảm biến vi mô ENVEA, máy hiệu chuẩn ENVEA, bộ lọc ENVEA.

Máy Đo độ ẩm ENVEA trực tuyến không tiếp xúc cho chất rắn

  • ENVEA M-Sens NIR là công nghệ quang phổ cận hồng ngoại (NIR). Bằng cách sử dụng giải pháp phần mềm thông minh, M-Sens NIR mang lại phép đo độ ẩm tức thời, chính xác và không phá hủy, không tiếp xúc.
  • Quang phổ cận hồng ngoại (NIR) sử dụng sự truyền và hấp thụ ánh sáng để đo độ ẩm trong vật liệu mẫu.
  • M-Sens NIR có thể được sử dụng trên nhiều loại vật liệu khác nhau, đây là phép đo độ ẩm trực tuyến không tiếp xúc.
  • Vì NIR thâm nhập sâu hơn vào vật liệu khối so với hồng ngoại giữa nên nó cung cấp phép đo tốt hơn, đáng tin cậy hơn trên dây chuyền sản xuất.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm bánh răng trong Bucher

Hệ thống Lọc dầu thủy lực Schroeder

Bộ điều nhiệt Process Technology