Van bướm với bộ truyền động Keystone

 Van Keystone là thương hiệu nổi tiếng về van bướm và bắt đầu sản xuất vào năm 1951. Kể từ đó, họ đã phát triển nhiều kiểu van bướm được thiết kế để phù hợp với nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau. Các kiểu van Keystone có thể được tích hợp liền mạch bằng cách lắp trực tiếp với dòng thiết bị truyền động điện/khí nén và phụ kiện Keystone để tạo ra các gói kiểm soát dòng chảy hoàn chỉnh như: van bướm với bộ truyền động Keystone, van bi Keystone, van điều khiển Keystone, Keystone Valves, Keystone actuator. Được sử dụng trên nước, không khí, v.v. Những van này dành cho bất kỳ dịch vụ nào yêu cầu ngắt kín với diện tích dòng chảy tối đa.



Keystone GRW General Service Butterfly Valves

Keystone Series GR là van bướm ngồi có khả năng đàn hồi công nghiệp hạng nặng dành cho các ứng dụng cho mục đích chung. Có sẵn dưới dạng van vận hành bằng tay hoặc van dẫn động theo thông số kỹ thuật của bạn, được lắp ráp hoàn chỉnh, thử nghiệm và chứng nhận tại nhà máy của chúng tôi.

Thiết kế thân dạng wafer và lugged với kích thước trực diện, theo EN 558 Series 20 và API 609. Được thiết kế theo EN 593 và API 609. Ghế có thể thay thế được tại hiện trường và cách ly hoàn toàn thân và trục khỏi dòng chảy.

Việc bịt kín trục chính vượt quá định mức áp suất của van và ngăn chặn sự rò rỉ qua khu vực trục ra khí quyển. Việc bịt kín trục thứ cấp mang lại sự an toàn dự phòng. Một vòng chữ O đúc sẵn ở chỗ ngồi để bịt kín mặt bích giúp loại bỏ sự cần thiết của các miếng đệm. Phốt trục ngăn hơi ẩm xâm nhập vào khu vực trục.

Trục hai mảnh cho phép tạo ra một đĩa mỏng và giảm thiểu cản trở dòng chảy (lên tới DN 300). Cạnh đĩa được đánh bóng tròn mang lại khả năng bịt kín đồng tâm hoàn toàn, mô-men xoắn thấp hơn, tuổi thọ ghế dài hơn và khả năng đóng kín. Các lỗ định vị trên thân cho phép dễ dàng lắp đặt và định tâm giữa các mặt bích. Cổ thân mở rộng cho phép cách nhiệt đường ống. Mặt bích thiết bị truyền động theo tiêu chuẩn ISO 5211.

Vòng bi trục trên và dưới để hỗ trợ tối ưu, giảm ma sát và giảm mô-men xoắn. Ống lót trên cùng hấp thụ tải trọng lực đẩy phía bộ truyền động. Tất cả các van đều tuân thủ Chỉ thị về Thiết bị Áp suất (2014/68/EU) Mô-đun B + D, Đánh dấu CE. Các phê duyệt hiện có: NSF/ANSI 61, ACS, KIWA, WRAS, DVGW-G, ABS, CU-TR.

Thông số kỹ thuật của van bướm Keystone seri GRW

  • Kích thước: 20mm – 900mm
  • Áp suất: 16 bar (20mm – 300mm), 10 bar (350mm – 900mm) Mặt
  • ngồi gia cố: 16 bar (350mm – 600mm)
  • Cuối dòng: 10 bar (20mm – 300mm), 6 bar (350mm – 900mm) )
  • Ghế gia cố: 10 bar (350mm – 600mm)>
  • Dịch vụ hút chân không: 0,4 bar
  • Nhiệt độ: -28°C đến +160°C
  • Chỗ ở mặt bích: PN 6/10/16, ASME 125/150, JIS 10K, JIS 16K, BS Bảng E, AS4087 PN 16, AS2129 Bảng E

Van bướm Keystone được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề như Hóa chất , Năng lượng , Thực phẩm và Đồ uống , Công nghiệp tổng hợp , Khoa học đời sống & Dược phẩm , Hải quân và Hàng hải , Hạt nhân , Dầu khí , Xử lý nước.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm bánh răng trong Bucher

Hệ thống Lọc dầu thủy lực Schroeder

Bộ điều nhiệt Process Technology