Động cơ AC ACM Engineering

 Đại lý động cơ ACM Engineering là Công ty Ý đã sản xuất động cơ điện và máy phát điện trong hơn 70 năm. Nhờ vào kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, chúng tôi biến nhu cầu của khách hàng thành những sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường.



Công nghệ nam châm vĩnh cửu cho phép tạo ra các hệ thống phát điện năng lượng kết nối trực tiếp với tua bin, tức là không cần xen kẽ các bộ giảm tốc hoặc các thành phần truyền động ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của quá trình chuyển đổi.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối thiế bị hãng ACM ENGINEERING, động cơ ACM Engineering, động cơ AC ACM Engineering, động cơ DC ACM Engineering, ACM Engineering motor, máy phát điện ACM Engineering, động cơ đồng bộ ACM Engineering, động cơ không đồng bộ ACM Engineering, động cơ nam châm ACM Engineering, ACM Engineering Việt Nam, đại lý phân phối ACM Engineering

ACM Engineering hoạt động trong lĩnh vực này bằng cách cung cấp hai dòng máy phát điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu khác nhau.

ACM Engineering thiết kế và sản xuất tại Ý các máy phát điện không chổi than và động cơ servo ACM Engineering và động cơ dòng điện một chiều, cả loại quấn tại chỗ và loại nam châm vĩnh cửu. ACM Engineering cung cấp các giải pháp được thiết kế riêng có thể sử dụng với bất kỳ loại ổ đĩa nào.

Máy phát điện ACM Engineering BRG

Dòng BRG được thiết kế cho các ứng dụng gió siêu nhỏ và siêu nhỏ, với mục đích đáp ứng nhu cầu ứng dụng của ngành gió trục đứng. Giải pháp rotor ngoài có độ phân cực cao cho phép tối ưu hóa tỷ lệ trọng lượng/công suất, hơn nữa, cơ cấu máy phát điện được thiết kế để chịu tải đối với tuabin và ứng suất cơ học của tuabin nhờ thiết kế chuyên biệt và sử dụng ổ trục đặc biệt. Dòng BRG có sẵn cho công suất từ ​​200 W đến 10 kW.

Máy phát điện ACM Engineering BRL.

Dòng BRL, do tính linh hoạt về mặt cơ học và điện từ, cho phép ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như thủy điện, năng lượng gió hoặc kết hợp với động cơ thu nhiệt, tua bin truyền thống hoặc động cơ Stirling. Dòng BRL có sẵn cho công suất từ ​​100 W đến 300 kW.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm bánh răng trong Bucher

Hệ thống Lọc dầu thủy lực Schroeder

Bộ điều nhiệt Process Technology