Xi lanh khí nén và bộ tăng áp OLMEC

 OLMEC, bơm thủy lực OLMEC, máy bơm OLMEC, xi lanh thủy lực OLMEC, bộ tăng áp OLMEC, xi lanh khí nén OLMEC, OLMEC hydraulics, kích thủy lực OLMEC, Bộ giảm chấn OLMEC, Đại lý phân phối OLMEC, OLMEC Việt Nam, Jack thủy lực OLMEC.

Đại lý bơm thủy lực Olmec srl đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng, sự an toàn vừa kỷ niệm hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khí nén và thủy lực. Các sản phẩm của hãng OLMEC Italia bao gồm: Bơm khí nén thủy lực OLMEC, Bộ nguồn điện OLMEC, Bơm khí-khí, Bộ tăng áp khí-dầu OLMEC, Bộ tăng áp dầu-dầu, Xi lanh kẹp OLMEC, Kích thủy lực khí-thủy lực, Kích khí nén OLMEC, Kích thủy lực cho xe nâng hàng OLMEC, Máy bẻ đai thủy lực.



Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối OLMEC, bơm thủy lực OLMEC, máy bơm OLMEC, xi lanh thủy lực OLMEC, bộ tăng áp OLMEC, xi lanh khí nén OLMEC, OLMEC hydraulics, kích thủy lực OLMEC, Bộ giảm chấn OLMEC, Đại lý phân phối OLMEC, OLMEC Việt Nam, Jack thủy lực OLMEC.

Bộ tăng áp khí-dầu OLMEC với hoạt động tác động đơn hoặc tác động kép chỉ có thể được sử dụng như một máy tạo áp suất trên các mạch tác động đơn. Thể tích xi lanh chỉ nên sử dụng công suất lên đến 70-75% để có một số dự trữ còn lại. Bộ tăng áp khí-dầu có thể giải phóng lượng dầu hiệu quả, nên sử dụng rất nhanh trong vòng 1 giây. Tốc độ dầu chỉ phụ thuộc vào lượng khí nén. Điều này có thể gây ra trục trặc ở các bộ phận kẹp có lượng khí nén tối đa bị giới hạn (kẹp xoay, giá đỡ làm việc). Trong những trường hợp đó, phải lắp van điều khiển lượng dầu ở phía dầu.

Để đảm bảo bộ tăng áp hoạt động tốt, người dùng nên làm theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng luôn được cung cấp và ghi nhớ một số quy tắc cơ bản sau: Bộ tăng áp OLMEC có đường ống cung cấp khí từ đường kính 6 đến đường kính 12, tùy thuộc vào mẫu máy tăng áp; sử dụng hệ thống xả khí nhanh để cải thiện tốc độ của chu kỳ hồi lưu trong trường hợp tần số rất cao; Luôn cần có đơn vị FR+L của lưu lượng dòng chảy phù hợp; - nhiệt độ dầu 0°C + 40°C; nhiệt độ môi trường +5°C + 40°C; độ nhớt của chất lỏng thủy lực 3°E / 50°C - ISO 32 / 46.

Bộ tăng áp dầu-dầu OLMEC có áp suất làm việc lên đến 4.000 bar, bên áp suất thấp với hoạt động tác động đơn hoặc tác động kép chỉ có thể được sử dụng như một máy tạo áp suất trên các mạch tác động đơn. Thể tích mạch thủy lực chỉ nên sử dụng hoạt động lên đến 70-75% để có một số dự trữ còn lại. Chúng có thể cung cấp thể tích của chúng, trong thời gian nhanh nhất trong chuyển động chỉ bị ảnh hưởng bởi dòng thể tích dầu sử dụng và ma sát ứng dụng thủy lực. Điều này có thể gây ra trục trặc trong các thành phần kẹp khi dòng thể tích tối đa bị giới hạn (kẹp xoay, giá đỡ làm việc). Trong những trường hợp đó, phải cung cấp van điều khiển dòng ở phía dầu.

OLMEC có 2 loại máy tăng áp, khác nhau về khái niệm thiết kế và áp suất. Một dòng máy có áp suất lên đến 400 bar với van kiểm tra bên trong và dòng dầu độc đáo trong mạch, lý tưởng cho thiết bị kẹp và truyền động thủy lực có thể tích nhỏ. Một dòng khác cho áp suất lên đến 4.000 bar và thể tích có thể đạt được tùy thuộc vào yêu cầu của mạch, với tất cả các phụ kiện cần thiết để kiểm soát áp suất và vị trí. Có khả năng làm việc với hai chất lỏng khác nhau giữa phía áp suất thấp và phía áp suất cao hoặc với cùng một chất lỏng trong hệ thống và có khả năng cung cấp thể tích của chúng với tốc độ rất cao (lên đến 500mm/giây) theo chức năng của lưu lượng đầu vào phía áp suất thấp.

OLMEC M842-2, OLMEC M942-3, OLMEC M842-4, OLMEC M843-2, OLMEC M843-2-3, OLMEC M843-2-4

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm bánh răng trong Bucher

Hệ thống Lọc dầu thủy lực Schroeder

Bộ điều nhiệt Process Technology